Lượt xem

 

17/2/14

VINACOM JSC sử dụng máy chủ của hãng nào?

1 nhận xét
Tuyệt đối không sử dụng server lắp ráp. VINACOM JSC là partner của công ty Siêu Siêu Nhỏ, nhà phân phối chính thức máy chủ Supermicro danh tiếng USA tại Việt Nam, quý khách sẽ được tận hưởng công nghệ tốt nhất từ chúng tôi để đảm bảo các dịch vụ internet hoạt động tốt nhất.


su dung may chu hang nao tot

Hôm nay Vinacom xin giúp quý khách trả lời câu hỏi nên dùng máy chủ của hãng nào như sau :
Trên thị trường máy chủ ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy chủ : Máy chủ Intel, IBM, máy chủ Dell, Suppermicro,  Accer, HP,…
Theo như kinh nghiệm hiện nay của chúng tôi thì máy chủ Intel vẫn đang chiếm thị phần lớn máy chủ tại Việt Nam.
Dẫn chứng:
Tập đoàn Intel (Integrated Electronics) được thành lập năm 1968 tại Santa Clara, California, Hoa Kỳ. Intel sản xuất các sản phẩm như chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, cạc mạng và các thiết bị máy tính khác. Ban đầu, Intel là nhà sản xuất bộ nhớ SRAM và DRAM và đây là sự kiện tiêu biểu đầu tiên cho các nhà sản xuất chip bộ nhớ sau này.
Đặc điểm mà intel luôn được nhiều người tin dùng:
- Bộ vi sử lý Intel nên tảng cho máy chủ Intel Inside series
- Intel Inside: Nền tảng máy chủ Xeon E3-series thuộc họ Sandy Bridge-E
- Thiết kế giúp tăng hiệu suất hoạt động & giảm điện năng tiêu thụ
- Thiết kế giúp hệ thống hoạt động ổn định và an toàn
- ……
Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn.
Bạn cần chúng tôi hỗ trợ hãy gọi về số hotline sau: 0938988699
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VINACOM VIỆT NAM

Cung cấp dịch vụ máy chủ số 1 Việt Nam: Cho thuê máy chủ, cho thuê VPS, cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê tủ Rack, cung cấp dịch vụ cài đặt và cấu hình máy chủ, cho thuê trung tâm dữ liệu,…: “Uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp”

Liên hệ Ms Liễu 0948 220 440 / 0984112231

1 nhận xét:

Unknown nói...

can lam websitelà các thông tin cơ sở dữ liệu được chủ website thêm vào khi tải dữ liệu lên host Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn dich vu nang cap webBạn có thể yên tâm giao phó việc này cho công ty chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻnhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế website giá rẻ tại tphcmĐể đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình tiếp cận dịch vụ thiết kế website của chúng tôi được thuận tiện hơn công ty thiết kế websiteSau khi cùng thống nhất với khách hàng về nội dung và hình thức thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế

Đăng nhận xét