Lượt xem

 

30/6/15

Tầm quan trọng của Website

1 nhận xét
Website là gì ?

Là  “show-room” trên Internet – nơi trưng bày và giới thiệu thông tin, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho mọi người trên toàn thế giới truy cập bất kỳ lúc nào họ cần.
Là nơi mua bán, gặp gỡ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Qua đó doanh nghiệp có thể giúp đỡ, tư vấn và thăm dò thị hiếu khách hàng.
Là nơi trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với các tổ chức và chính phủ, là văn phòng làm việc, là nơi bán hàng mà không cần mặt bằng, giảm thiểu nhân viên.
Là nơi lấy đơn đặt hàng, lấy đơn đăng ký của khách hàng.

tam quan trong khi co website


Lợi ích khi có website:

Thông tin dễ dàng cập nhật, thay đổi, khách hàng có thể xem thông tin ngay tức khắc, ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ thời điểm nào.
Tiết kiệm chi phí in ấn, gửi bưu điện, fax, thông tin không giới hạn (muốn đăng bao nhiêu thông tin cũng được, không giới hạn số trang, diện tích bảng in...) và không giới hạn phạm vi khu vực (toàn thế giới có thể truy cập).
Thông tin hình ảnh được thể hiện một cách sống động, linh hoạt làm cho việc giới thiệu trở nên ấn tượng.
Rất dễ để người khác nhớ đến, bởi vì chỉ với 1 tên trang web nó chứa tất cả những gì bạn muốn giới thiệu, ví dụ chothuehosting.com, khi cần người ta sẽ nhớ đến tên web và tìm đến doanh nghiệp. Chỉ với 1 địa chỉ trang web, khách hàng sẽ giữ được liên lạc với doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp có thay đổi địa điểm, số điện thọai thì khách hàng vẫn tìm lại đựơc nhờ trang web, vậy có thể nói trang web là “danh thiếp" của công ty.

1 nhận xét:

Unknown nói...

xem phim xác sống phần 6Nhóm Rick sẽ làm gì để sống sót, và họ sẽ dẫn lối cho những người ở Alexandria như thế nào? phim hoang de luu manhLưu Mạnh Hoàng đế TVB phim là một bộ phim hài nhẹ nhàng phim ngọa hổ tàng long 2 tập cuốiNhưng trớ trêu thay, chỉ đến khi vừa mới bắt tay thực hiện Ngày nảy ngày nay, phim công công xuất cung trọn bộchính vì sự nổi tiếng ấy đã kéo theo muôn vàn rắc rối và những kẻ thù trước kia lần lượt kéo về phim bí quyết luyện rồng 3 2015Hitcup và nhóm bạn của mình bắt đầu hành trình khám phá Thế Giới của mình và muốn tìm hiểu thêm nhiều giống loài khác. phim kiêu hùng 2015khiến cho người dân và chính quyền phải bất lực. Và sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn xem phim cương thi tvbCâu chuyện bắt đầu từ 500 năm trước, trong cuộc giao chiến với cương thi, xem phim Naruto Shippuuden tập cuối Người ta sợ vì tuy không làm gì nhưng cái bóng ẩn nấp bên trong cậu bé đã giết chết không biết bao nhiêu người thân phim One Piece tập cuối để trở thành vua hải tặc cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm phim cam do nghiet ngalà bộ phim truyền hình dài 50 tập do biên kịch của "May Queen" và "Golden Rainbow

Đăng nhận xét